ติดต่อเรา
บริษัท แอดวานซ์ เอ็มเปย์ จำกัด
เลขที่ 414 อาคารเอไอเอส ทาวเวอร์ 1 ชั้น 26
ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท
กรุงเทพฯ 10400
การแจ้งปัญหาและแนะนำบริการ
สำหรับตัวแทน
- กรณีตัวแทนมีข้อร้องเรียนเกี่ยวกับการใช้บริการ สามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนต่อผู้ให้บริการ ผู้ให้บริการจะดำเนินการตรวจสอบ และแจ้งความคืบหน้า รวมทั้งชี้แจงขั้นตอนการดำเนินการเพื่อแก้ไขปัญหาให้แก่ ตัวแทน ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ผู้ให้บริการ ได้รับแจ้งการร้องเรียนจากตัวแทน
ตัวแทนเอ็มเปย์สเตชั่น
ติดต่อ mPAY STATION CONTACT CENTER
02-078-9299 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง (กด 1 สำหรับตัวแทน mAgent
จากนั้นเลือกเมนูตามที่ระบบแนะนำ)
Dealer mPAY STATION
ติดต่อ CHANNEL CONTACT CENTER
02-078-9191 ทุกวัน เวลา 07.00-22.00 น.
สำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการ
- กรณีลูกค้ามีข้อร้องเรียนเกี่ยวกับการใช้บริการผ่านตัวแทนเอ็มเปย์สเตชั่น สามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนมายัง AIS Call Center เพื่อดำเนินการแจ้งเรื่อง ร้องเรียนต่อผู้ให้บริการ ผู้ให้บริการจะดำเนินการตรวจสอบ และแจ้งความคืบหน้า รวมทั้งชี้แจงขั้นตอนการดำเนินการเพื่อแก้ไขปัญหาให้แก่ตัวแทน ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ผู้ให้บริการได้รับแจ้งการร้องเรียนจากลูกค้า
- กรณีลูกค้ามีข้อร้องเรียนเกี่ยวข้องกับสินค้าหรือบริการ เช่น ไม่ได้รับสินค้า,บริการ หรือสินค้าชำรุดเสียหาย,ไม่ได้คุณภาพ,ไม่ตรงตามคำ พรรณนาของผู้ประกอบการ เป็นต้น ลูกค้าจะต้องติดต่อกับผู้ประกอบการนั้นๆ โดยตรง ทั้งนี้ผู้ให้บริการยินดีให้ความร่วมมือในการให้ข้อมูลและประสานงาน เพื่อให้ได้รับการแก้ไขปัญหาจากผู้ประกอบการที่ขายสินค้า หรือ ให้บริการโดยเร็ว